ESTEC THAM GIA HỘI CHỢ TRIỂN LÃM TẠI QUẢNG NGÃI NĂM 2023

ESTEC THAM GIA HỘI CHỢ TRIỂN LÃM TẠI QUẢNG NGÃI NĂM 2023

Trong ba ngày 6-8 tháng 7/2023, Công ty TNHH Kỹ Thuật Công Nghệ Điện Tự Động Biển Đông (ESTEC) cùng các doanh nghiệp hưởng ứng, tham gia Hội chợ triển lãm và Hội nghị do Ban Quản Lý KKT Dung Quất và các KCN tỉnh Quảng Ngãi tổ chức với chủ đề “Kết nối chuỗi sản xuất cung ứng và tiêu thụ sản phẩm hàng hoá, dịch vụ giữa các doanh nghiệp trong KCN, KKT, KCNC các tỉnh Tây Nguyên và Duyên hải miền Trung năm 2023”.

Các đại biểu nhấn chuông khai mạc Hội chợ triển lãm

Đây là chuỗi sự kiện được Ban Quản lý tổ chức nhằm mục đích tạo điều kiện cho các doanh nghiệp trong KCN, KKT, KCNC các tỉnh Tây Nguyên và Duyên hải miền Trung có cơ hội gặp gỡ, tìm hiểu, kết nối, hợp tác với nhau trong quá trình sản xuất, cung ứng, tiêu thụ sản phẩm hàng hóa và dịch vụ.

Hội chợ triển lãm thu hút khoảng 70 doanh nghiệp, với 80 gian hàng, có các sản phẩm công nghiệp đạt tiêu chuẩn hàng Việt Nam chất lượng cao; hàng hóa công nghiệp tiêu biểu; hàng hóa đặc trưng của các tỉnh, thành phố trong khu vực. Khu CNC và Các KCN  Đà Nẵng có 3 doanh nghiệp đại diện tham gia tại Hội chợ triển lãm lần này.

Tại triển lãm, ESTEC đã giới thiệu với quý khách hàng loạt giải pháp về Tự động hóa và Số hóa nổi bật: Hệ thống Scada Factory Automation, Hệ thống DCS Process Automation (PCS7), Hệ thống Quản trị sản xuất thông minh Siemens XHQ và hệ thống quản lý bảo trì sửa chữa đại tu Siemens COMOS MRO.

Bên cạnh việc giới thiệu đến khách hàng những giải pháp công nghệ tiên tiến, ESTEC còn mang đến những trải nghiệm tuyệt vời với hàng loạt các thiết bị demo trong lĩnh vực tự động hóa (S7-400, S7-1500, HMI) và bộ demo thiết bị đo lường.

Lãnh đạo BQL KCNC và Các KCN Đà Nẵng thăm quan gian hàng ESTEC

Khách hàng thăm quan gian hàng ESTEC

Thông qua sự kiện lần này, ESTEC mong muốn trong thời gian sắp tới sẽ có thêm nhiều cơ hội được hợp tác, xúc tiến thương mại, mở ra quan hệ đối tác song phương với các doanh nghiệp khác. Đặc biệt mong rằng, Ban Quản lý KCNC và Các KCN Đà Nẵng sẽ tiếp tục đồng hành, hỗ trợ các doanh nghiệp, đẩy mạnh các doanh nghiệp cùng phát triển thị trường và thuận lợi trong hoạt động sản xuất, kinh doanh.

(+84) 28 8886 8799 Để lại lời nhắn Facebook chat Facebook chat