ESTEC TẠI TRIỂN LÃM VIETSTOCK EXPO & FORUM 2022

ESTEC TẠI TRIỂN LÃM VIETSTOCK EXPO & FORUM 2022

Vào ngày 12/10– 14/10/2022 vừa qua, ESTEC đã tham gia triển lãm và Hội thảo ngành chăn nuôi VIETSTOCK EXPO & FORUM 2022, triển lãm thương mại hàng đầu Việt Nam chuyên ngành Chăn nuôi, Thức ăn Chăn nuôi, Thủy sản và Chế biến Thịt. Sự kiện diễn ra tại tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC), Quận 7, TP. HCM.

Tại triển lãm ESTEC đã hân hạnh giới thiệu đến quý khách hàng Giải pháp SISTAR - chuyên cho ngành Thức ăn Chăn nuôi.  Đây là giải pháp đã được tập đoàn công nghệ Siemens phát triển, ứng dụng trong việc điều khiển giám sát các qui trình sản xuất trong các nhà máy thức ăn chăn nuôi nói riêng và chế biến thực phẩm, nước giải khát nói chung.

Đặc biệt tại triển lãm ESTEC còn có dịp gặp gỡ khách hàng thông qua buổi hội thảo kỹ thuật với chuyên đề “SISTAR - Advanced Solution For Feed Mills”. Tại đây các Khách hàng đã được các chuyên gia của chúng tôi trình bày và giải đáp các thắc mắc về các vấn đề xoay quanh việc áp dụng giải pháp vào ngành thức ăn chăn nuôi. Qua đó giúp khách hàng cập nhật những thông tin hữu ích về các giải pháp tân tiến trong lĩnh vực chăn nuôi cũng như xây dựng những mối quan hệ hợp tác kinh doanh ngày càng bền vững hơn.

Một số hình ảnh nổi bật của sự kiện:

(+84) 28 8886 8799 Để lại lời nhắn Facebook chat Facebook chat